Đang xử lý

Kent Keith

( 0 )

Tiến sĩ Kent M. Keith có một tuổi thơ khá “lưu động”. Ông đã sống qua tất cả sáu tiểu bang khác nhau trên toàn nước Mỹ. Ông từng là một luật sư, một viên chức chính phủ liên bang, một nhà phát triển công nghệ cao, hiệu trưởng của một trường tư thục, một giảng viên đại học và là một nhà tổ chức cộng đồng. Hiện ông đang giữ chức Phó chủ tịch cấp cao của tổ chức YMCA tại Honolulu. Ông đã tốt nghiệp cử nhân tại trường Đại học Harvard, tốt nghiệp thạc sĩ tại trường Đại học Oxford, được cấp văn bằng ngành Nhật văn của trường Đại học Waseda, bằng luật sư của một trường đại học ở Hawaii và bằng tiến sĩ giáo dục học tại một trường đại học Nam California.

Tiến sĩ Keith đã có hàng trăm bài phát biểu cũng như các văn bản hội nghị trên các lĩnh vực luật pháp, năng lượng, phát triển kinh tế, hoạt động tại các trường trung học cơ sở, giáo dục năng lực quản lý và vai trò phục vụ quần chúng của giới lãnh đạo, giới sinh viên-học sinh. Năm 1984, tên ông xuất hiện trong danh sách mười thanh niên ưu tú nhất của Hoa Kỳ do United States Jaycees bình chọn. Năm 1993, ông được nhận giải thưởng sinh viên xuất sắc của trường Đại học Hawaii.

Tên tuổi Tiến sĩ Keith đã được đông đảo mọi người biết đến không chỉ ở nước Mỹ mà còn lan rộng ra tầm quốc tế ngay từ khi ông chỉ mới 19 tuổi. Ấn bản đầu tiên của 10 nghịch lý cuộc sống được nhà xuất bản Inner Ocean phát hành vào tháng 10 năm 2001 với đề tựa Anyway: Đi tìm ý nghĩa cuộc sống trong một thế giới đảo điên, và một phiên bản mới khác là Anyway – những lời khuyên cuộc sống do nhà xuất bản G. P. Putnam’s Sons phát hành vào tháng 4 năm 2002 đã trở thành những cuốn sách bán chạy nhất nước Mỹ, được hơn 20 quốc gia trên thế giới mua bản quyền chuyển ngữ. Anyway được mọi người đánh giá như một “classic” thời hiện đại cùng với tác phẩm Good Luck của Alex Rovira và Fernando Trias de Bes.

10 Nghịch Lý Cuộc Sống

10 Nghịch Lý Cuộc Sống

( 0 )
20.000 đ
Tác phẩm nổi tiếng của tiến sĩ Kent Keith đã trở thành một cuốn sách kinh điển trên thế giới, được tất cả bạn đọc trên nhiều quốc gia yêu thích vì sự độc đáo của nó. Cuốn sách liên tục được bình chọn là một trong những tác...

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận