Đang xử lý

Julia V. Taylor

( 0 )

Julia V. Taylor, Tiến sĩ, là một giáo sư trợ lý của Tham tán Giáo dục trong trường Curry Giáo dục tại Đại học Virginia ở Charlottesville, VA.

Trước khi học viện, Taylor đã làm việc như cố vấn trường trung và cao trong tám năm. Sau đó, bà được bổ nhiệm đội ngũ lãnh đạo sáng lập học viện cho giới single đầu tiên Wake County Trường Công, nơi bà từng là trưởng phòng dịch vụ sinh viên. Trong suốt thời gian của mình như là một học viên, cô tập trung phần lớn các nghiên cứu của mình về hình ảnh cơ thể, nhận thức truyền thông, gây hấn quan hệ, và phát triển lãnh đạo nữ. Đổi lại, cô ấy là tác giả của The Body ảnh Workbook cho Teens, The Bắt nạt Workbook cho Teens, Trục vớt Sisterhood, GIRLS: Nhóm hoạt động tư vấn cho Tăng cường xã hội và tình cảm (GIRLS là hai chương trình riêng biệt, một cho lứa tuổi trung học, và một cho lứa tuổi tiểu học) , và cuốn sách dành cho trẻ em, Perfectly Bạn.

Taylor thường xuyên trình bày dòng này của nghiên cứu cho phụ huynh, các nhà giáo dục, tư vấn viên trường học, và sinh viên trên cả nước. Cô có một niềm đam mê cho việc giúp đỡ các cô gái phát triển một cảm giác thực sự của bản thân, đứng lên để mong đợi của truyền thông không thực tế, chấp nhận rủi ro cho sức khỏe, và nuôi dưỡng các mối quan hệ có ý nghĩa.

Khi không làm việc, cô rất thích tập yoga, chạy, đọc, và dành thời gian với bạn bè và gia đình ở Brooklyn, NY - nhà cô ấy ra khỏi nhà.

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận