Đang xử lý

Gregory Stock

( 0 )

Những câu hỏi là niềm đam mê của TS. Gregory Stock. Ông bắt đầu khám phá những câu hỏi từ thuở ấu thơ và chưa bao giờ ngừng đam mê khám phá này. Những cuốn sách về câu hỏi của ông gồm: The Kids’ Book of Questions, và Love & Sex: The Book of Questions là những tiểu tuyệt tác đã bán được hơn 4 triệu bản và được dịch ra 18 thứ tiếng.

Tác giả nhận bằng Tiến sĩ từ Trường John Hopkins và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh từ Đại học Harvard. Ông làm việc tại Hội đồng Tư vấn về Tế bào Mầm và Nhân giống Vô tính California (California Advisory Committee on Stem Cells and Cloning) và nằm trong Ban biên tập của Journal of Evolution and Tech- nology và Rejuvenation Research. TS. Stock là tác giả của hơn 60 bài nghiên cứu khoa học và 3 cuốn sách có tầm ảnh hưởng về chủ đề công nghệ, đạo đức, và chính sách công trong khoa học đời sống: Enginering the Human Germline; Metaman: The Merging of Humans and Machines in to a Global Superorganism; Redesigning Human: Our Inevitable Genetic Future, tác phẩm đã giành Giải thưởng Sách Kistler trong hạng mục sách khoa học.

TS. Stock đã xuất hiện hơn 1.000 lần trên các phương tiện truyền thông để bàn về các câu hỏi và các giá trị; ông thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình và phát thanh với vai trò chuyên gia về ý nghĩa của ngành gien và những công nghệ khác. Ông là giám đốc sáng lập của Chương trình về Dược phẩm, Công nghệ và Xã hội tại Khoa Y Đại học California, Los Angeles; và là CEO sáng lập của công ty Sigmun Biosciences chuyên phát triển các phương pháp trị liệu dành cho bệnh Alzheimer, cùng công ty Ecoeos, chuyên thực hiện các xét nghiệm gien để phát hiện nguy cơ hậu tiếp xúc với thủy ngân. Trang web của ông là gregorystock.net.

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận