Đang xử lý

Travelling Kat

( 0 )

Tên thật: Nguyễn Kim Ngân

Sinh năm 1987 tại Hà Nội

Khi còn ở Hà Nội, Kim Ngân làm phóng viên, biên tập viên của báo Sinh Viên Việt Nam - Hoa Học Trò. Hiện nay, Ngân làm việc tại một công ty tư vấn truyền thông ở Thụy Điển và viết bài cho các tạp chí phụ nữ.

Cô mèo lang thang tời 29 quốc gia, hơn 100 thành phố. Cô nhận nuôi một chú mèo đen trắng không nhà tên là Stalis (tiếng Thụy Điển có nghĩa là Siêu Nhân).

Email: amy1892k@yahoo.co.uk

Lời giới thiệu của tác giả:

Tôi sinh ra trong một gia đình nhiều người làm báo. Tôi không thấy mình có khả năng gì nổi trội cho đến lớp bốn, khi bài văn tả bà ngoại của tôi được đọc trước trường. Tôi có bài đầu tiên đăng báo lúc 16 tuổi, khi một người dì làm báo tìm thấy bài viết của tôi trong nhà. Mỗi khi tôi không có gì chơi, bố mẹ khuyên tôi nên viết. Cũng nhờ được gia đình định hướng, tôi không thi vào Phân Viện Báo Chí Tuyên Truyền, mà học đại học ngoại ngữ để tạo đủ vốn tiếng Anh, sau đó đi học báo chí ở Châu Âu. Tôi coi mình may mắn "đứng trên vai người khổng lồ" hơn là "tay không làm nên". Bởi thế tôi không sung sướng với đích đến mà hạnh phúc trong từng bước nhỏ tôi đi. Vì trên mỗi bước chân, tôi mang cả niềm tin và hạnh phúc của những người thân theo mình.

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận